Lleoliad:
Ystafell Bwyllgora
1 - Y Senedd
Dyddiad: Dydd Mawrth, 3 Rhagfyr 2019
Amser: 09.15
I gael rhagor o wybodaeth cysylltwch a:
Graeme Francis - Clerc y
Pwyllgor
Ross Davies – Dipwrwy Glerc
0300 200
6565
SeneddDeisebau@cynulliad.cymru
<AI1>
1
Cyflwyniad, ymddiheuriadau, dirprwyon a
datganiadau o fuddiant
(Tudalennau 1 - 45)
</AI1>
<AI2>
2
Deisebau newydd
</AI2>
<AI3>
2.1
P-05-918 Gwella mynediad i’r anabl
yng ngorsaf reilffordd Trefforest fel blaenoriaeth
(Tudalennau 46 - 55)
</AI3>
<AI4>
2.2
P-05-919 Peidiwch â
chyflwyno’r syniad i drwyddedu cŵn sioe, cathod sioe a
cheffylau a ddangosir
(Tudalennau 56 - 64)
</AI4>
<AI5>
2.3
P-05-920 Cyllidebu Ysgolion ar gyfer
ADY
(Tudalennau 65 - 74)
</AI5>
<AI6>
2.4
P-05-923 Ydych chi’n gwrando arnom
ni Hawliau a Pharch i Addysg yn y Cartref
(Tudalennau 75 - 78)
</AI6>
<AI7>
2.5
P-05-922 Tynnu’n ôl y
canllawiau arfaethedig ar gyfer addysg yn y cartref
(Tudalennau 79 - 93)
</AI7>
<AI8>
3
Y wybodaeth ddiweddaraf am ddeisebau
blaenorol
</AI8>
<AI9>
Addysg
</AI9>
<AI10>
3.1
P-04-522 Asbestos mewn
Ysgolion
(Tudalennau 94 - 100)
</AI10>
<AI11>
Bydd y tair
eitem a ganlyn yn cael eu trafod ar y cyd
</AI11>
<AI12>
3.2
P-04-576 Caniatáu i Blant yng
Nghymru Gael Gwyliau Teuluol yn Ystod Tymor yr Ysgol
(Tudalennau 101 - 102)
</AI12>
<AI13>
3.3
P-04-606 Sicrhau bod ysgolion yn
defnyddio eu pwerau statudol o dan reoliad 7 o Reoliadau Addysg
(Cofrestru Disgyblion) (Cymru) 2010
(Tudalennau 103 - 105)
</AI13>
<AI14>
3.4
P-05-807 Dylid adolygu a newid y
canllawiau o ran gwobrau am bresenoldeb mewn ysgolion yng
Nghymru
(Tudalennau 106 - 107)
</AI14>
<AI15>
Iechyd a
Gwasanaethau Cymdeithasol
</AI15>
<AI16>
3.5
P-05-754 Diffyg cymorth i blant ag
anableddau mewn argyfwng
(Tudalennau 108 - 109)
</AI16>
<AI17>
3.6
P-05-846 Achub Ysbyty Tywysog Philip
Llanelli
(Tudalennau 110 - 111)
</AI17>
<AI18>
3.7
P-05-849 Dylai pob dyn yng Nghymru gael
mynediad drwy'r GIG at y profion diagnostig gorau posibl ar gyfer
canser y prostad
(Tudalennau 112 - 120)
</AI18>
<AI19>
3.8
P-05-854 Gwneud hyfforddiant Anabledd
Dysgu yn orfodol ar gyfer staff ysbytai
(Tudalennau 121 - 122)
</AI19>
<AI20>
3.9
P-05-905 Galw am Ymchwiliad Barnwrol
Annibynnol i ad-drefnu gwasanaethau o fewn Bwrdd Iechyd Cwm
Taf
(Tudalennau 123 - 125)
</AI20>
<AI21>
Llywodraeth
Leol
</AI21>
<AI22>
3.10 P-05-723 Sefydlu System Bleidleisio Cynrychiolaeth
Gyfrannol ar gyfer Etholiadau Cynghorau Lleol Cymru
(Tudalen 126)
</AI22>
<AI23>
3.11 P-05-800 Apêl Brys am Gomisiynydd Cyn-filwyr
Cymru i ofalu am iechyd a lles cyn-filwyr sydd wedi’u hanafu,
sy’n sâl neu sy’n ddigartrefs
(Tudalen 127)
</AI23>
<AI24>
3.12 P-05-843 Mwy o hawliau trydydd parti mewn apeliadau
cynllunio
(Tudalennau 128 - 136)
</AI24>
<AI25>
3.13 P-05-845 Rhowch Derfyn ar Wrthdaro Buddiant yng
Nghyfansoddiad Awdurdodau Lleol
(Tudalennau 137 - 138)
</AI25>
<AI26>
3.14 P-05-901 Gwahardd Gwerthu Ffwr Anifeiliaid yng
Nghymru
(Tudalennau 139 - 147)
</AI26>
<AI27>
3.15 P-05-903 Ffilmio a Recordio Cyfarfodydd
Cyngor
(Tudalennau 148 - 149)
</AI27>
<AI28>
Economi a
Thrafnidiaeth
</AI28>
<AI29>
Bydd y ddwy
eitem a ganlyn yn cael eu trafod ar y cyd
</AI29>
<AI30>
3.16 P-05-775 Caewch y bwlch sy'n ymwneud â gweithio
trawsffiniol ac is-gontractio yn y gyfraith trwyddedu
tacsis
(Tudalennau 150 - 151)
</AI30>
<AI31>
3.17 P-05-835 Caniatáu i Yrwyr Tacsi Symud yn Rhydd
i wneud Gwaith Hurio Preifat Unrhyw Le yng Nghymru
(Tudalennau 152 - 158)
</AI31>
<AI32>
Cydraddoldeb
</AI32>
<AI33>
3.18 P-05-836 Adroddiadau ar y Bwlch Cyflog rhwng y
Rhyweddau
(Tudalennau 159 - 161)
</AI33>
<AI34>
Y Gymraeg a
Diwylliant
</AI34>
<AI35>
3.19 P-05-873 Gwersi Cymraeg am ddim i bobl
Cymru
(Tudalennau 162 - 163)
</AI35>
<AI36>
3.20 P-05-883 Wythnos Genedlaethol Hanes Cymru
(Tudalennau 164 - 167)
</AI36>
<AI37>
4
Cynnig o dan Reol Sefydlog 17.42 (vi) i
benderfynu gwahardd y cyhoedd o'r cyfarfod ar gyfer y busnes a
ganlyn:
Eitem 5
o’r cyfarfod heddiw ac Eitem 1 o'r cyfarfod ddydd Mawrth 7
Ionawr 2020
</AI37>
<AI38>
5
Cylchlythyr y Pwyllgor
Deisebau
(Tudalennau 168 - 169)
</AI38>
<TRAILER_SECTION>
</TRAILER_SECTION>
<LAYOUT_SECTION>
1.
FIELD_TITLE
FIELD_FOOTNOTE
F_PR
FIELD_SUMMARY
</LAYOUT_SECTION>
<TITLE_ONLY_LAYOUT_SECTION>
2.
FIELD_TITLE
FIELD_FOOTNOTE
F_PR
</TITLE_ONLY_LAYOUT_SECTION>
<HEADING_LAYOUT_SECTION>
FIELD_TITLE
FIELD_FOOTNOTE
</HEADING_LAYOUT_SECTION>
<TITLED_COMMENT_LAYOUT_SECTION>
FIELD_TITLE
FIELD_FOOTNOTE
FIELD_SUMMARY
</TITLED_COMMENT_LAYOUT_SECTION>
<COMMENT_LAYOUT_SECTION>
FIELD_SUMMARY
</COMMENT_LAYOUT_SECTION>
<SUBNUMBER_LAYOUT_SECTION>
2.1.
FIELD_TITLE
FIELD_FOOTNOTE
F_PR
FIELD_SUMMARY
</SUBNUMBER_LAYOUT_SECTION>
<TITLE_ONLY_SUBNUMBER_LAYOUT_SECTION>
2.2.
FIELD_TITLE
FIELD_FOOTNOTE
F_PR
</TITLE_ONLY_SUBNUMBER_LAYOUT_SECTION>